Tuesday, May 6, 2008

interview with the devil

bago ko ikwento ang second semester ko sa The National Teachers College, narito muna ang interview sakin ni Boy Abunda...

boy: bakit mo sinisiraan ang NTC sa blog mo?
nd: napaka one-sided mo naman!

boy: bakit ako one-sided?
nd: inaakusahan mo kasi akong sinisiraan ko ang NTC, hindi totoo 'yun

boy: ganun ba? sorry kung nasaktan kita
nd: tito Boy, nagkekwento lang ako at totoo ang mga kwento ko

nd: ang talagang sumisira sa NAPAKAGANDANG PANGALAN ng NTC ay si...
boy: sino?

nd: si Petra...

nd: huhuhuhu

boy: at sino naman si Petra?
nd: dati ko po syang utusan, pero trinaydor nya ako at ang iba kong kaibigan

nd: pero ang pinakamali nyang ginawa ay ang magnakaw sa mga estudyante nya at sa mga kasamahan nyang guro...

nd: kaya ang buong clan ng mga mahilig... magbilang ay nadamay
nd: pumangit ang image namin (wow parang maganda ang image namin)

boy: ang sama-sama pala ni Petra

nd: tama po kayo. kaya napakasakit po, tito Boy. ako ang sinasabi nilang masama... hindi naman po ako magnanakaw tulad ni Petra. ang tanging nagawa ko lang po ay ang magsulat sa blog ko at pawang mga totoo po talaga ang mga sinusulat ko... huhuhuhu

boy: kris aquino, ikaw ba 'yan?

boy: nasa harap mo ang salamin, ano ang sasabihin mo kay Petra?
nd: may araw ka din...

boy: okay, maraming salamat NTCian Devil
nd: maraming salamat din, tito Boy

Ito ay bahagi ng pagdiriwang sa Petra Month! Happy Petra Month!

No comments: